In bao bì giấy thực phẩm an toàn với môi trường và sức khỏa người tiêu dùng

Hiện nay việc sử dụng túi nilon làm bao bì để đựng thực phẩm khá phổ biến,mức sử dụng túi nilon ở chở là 70%, ở siêu thị là 25% và 5% còn lại là các trung tâm thương mại và các hô gia đình. Nhưng với những tác phụ của túi nilon khi sử dụng làm bao bì gây ra các bệnh khá nguy hiểm cho con người, nên các phong trào " nói không với túi nilon" , " hạn chế sử dụng túi nilon " hay các chương trình liên quan khác đến việc sử dụng túi nilon bảo vệ môi trường luôn được khuyến khích áp dụng.

Những tác hại to lớn của túi nilon với sức khỏe con người


Túi nilon ở Việt Nam ta thường làm từ nhựa PE hoặc PP có nguồn gốc từ dầu mỏ, tuy nhiên các chất này không gây ra bệnh cho người tiêu dùng mà các chất phụ gia có tác dụng làm mềm dẻo lại gây ra chất độc cho con người.



Khi đột bao bì bằng nilon thường gây ra các khí độc nguy hiểm



Ngoài việc sử dụng, thì khi đốt các túi nilon gây ra một lượng lớn khí có chứa chất độc Dioxin và Furan gây ra ngộ độc ,khó thở, dị tật bẩm sinh ở trẻ nhỏ. Ngoài ra túi nilon làm từ PP và PE, khi bị đốt cháy sinh ra khí CO2, CH4 và Dioxin, đặc biệt là CH4 và Dioxin đây là 2 chất cực độc.

Ngoài ra theo nghiên cứu thì các túi nilon khi chôn dưới đất từ 500-100 năm cũng chưa phân hủy hết hoàn toàn, do đó việc sử dụng túi nilon làm bao bì đựng thức ăn là hoàn toàn vô cùng nguy hiểm.

In bao bì giấy để đựng thực phẩm có phải là giải pháp an toàn?


Cùng với sự nguy hiểm của túi nilon thì việc in bao bì giấy dùng làm bao bì đựng thực phẩm là việc làm rất cần thiết.



Sử dụng giấy để làm bai bì đựng thực phẩm hiện đang rất phổ biến


In bao bì giấy đựng thực phẩm chủ yếu từ giấy kraft, giấy này còn gọi là giấy tái sinh, vì nó được làm từ bột giấy hóa học của gỗ mềm, do đó hoàn toàn thân thiện với môi trường cũng như không hề gây ra bất cứ tác dụng nào cho sức khỏe con người.

In bao bì giấy đựng những loại thực phẩm nào?

Nhắm đáp ứng nhu cầu cho tất cả các loại thực phẩm, cho nên hình dáng của bao bì chúng tôi khá đa dạng, từ hình nhỏ, hình tròn, hình vuông, hình chóp. ......, phù hợp với bất cứ sản phẩm nào.

Một kiểu bao bì giấy đựng thực phẩm thiết kế lạ mắt 


In bao bì giấy dùng đựng thực phẩm hiện đang rất được ưu tiên dùng trong các siêu thị, cửa hàng, hoặc các trung tâm thương mại lớn. Nếu bạn có nhu cầu cần in bao bì đựng giấy thực phẩm giá rẻ, hãy liên hệ với chúng tôi tại trang website sau :  http://inbaobigiay.com


Bài viết có thể bạn quan tâm : in decal trong, những điều cần chú ý
Previous
Next Post »
0 Komentar