In túi giấy có thiết kế dễ thương dành cho shop đồ bé gái

Đối với các shop đồ chuyên bán các thiết kế dành riêng cho bé gái thì việc in túi giấy dễ thương là điều cần thiết, không chỉ tạo sự thích dành cho các bé mà còn thể hiện đặc tính của sản phẩm của cửa hàng. Sau đây ta cùng xem một vài thiết kế về in túi giấy dễ thương dành cho các cửa hàng thời trang em bé gái.

Vì sao cần in túi giấy dành riêng cho bé gái

Việc in túi giấy không chỉ giúp tiện lợi cho khách hàng khi mua sản phẩm mà còn thể hiện được tính riêng của cửa hàng cũng như bản sắc đặc thù không bị trộn lẫn với các cửa hàng khác

Xem thêm : in tem nhãn decal bia theo phong cách origami đẹp

Ngoài việc dùng để đựng sản phẩm thì túi giấy có thiết kế đẹp cũng được người lớn dùng để đựng các vật dụng khác, do đó tăng khả năng tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

Xu hướng mua đồ của các bé gái thường nhiều hơn so với các bé trai, ngoài ra đa phần các thiết kế của các bé gái thường đi liền với sự dễ thương, nên khi in túi giấy có thiết kế riêng cho các bé còn giúp tăng sự thích thú của các bé.

Ngoài ra khi bạn in túi giấy đựng sản phẩm có thiết kế đẹp còn dễ gây thiện cảm đối với các bậc phu huynh cũng như việc chia sẻ các thông tin về cửa hàng của bạn với các người khác.


In túi giấy như thế nào để có thiết kế đẹp

Nên in nhiều kích thước túi khác nhau, tùy thuộc vào lượng sản phẩm nhiều hay ít mà bạn sẽ giới hạn kích thước sao cho tương ứng, ngoài ra, nên lựa chọn các túi giấy có chiều sâu hơn là các túi giấy có chiều rộng, vì nó giúp đựng sản phẩm nhiều hơn và dễ dàng cho việc sử dụng với các mục đích khác nhau hơn.



in túi giấy đẹp tại tp hcm

mẫu in túi giấy dễ thương dành cho shop thời trang bé gái



Màu sắc : vì các túi giấy này sử dụng chủ yếu là dành cho các sản phẩm bé gái nên khi in túi giấy chọn màu sắc tương thích với độ tuổi này chẳng hạn như màu hồng , màu xanh nhạt, màu vàng nhạt, ... là các màu có gam màu tươi sáng và đẹp.

Các chi tiết khác : đối với người lớn thì các chi tiết này khá được lượt gọn, tuy nhiên đối với các bé gái thì các chi tiết này cần được đầu tư và lựa chọn thật tốt, vì nó sẽ ảnh hướng tới sự yêu thích của các bé dành cho sản phẩm. Các chi tiết này thường đa phần là liên quan đến động vật hay các nhân vật hoạt hình,chẳng hạn như thỏ, mèo, hươu cao cổ, gấu, búp bê, bong bóng, mặt trời, mây, cây,.... tuy nhiên các chi tiết động vật và thiên nhiên được chú trọng hơn vì nó không bao giờ lỗi thời và gần gũi với các bé nhiều hơn.

in túi giấy đẹp tại tp hcm

In túi giấy thời trang cho các shop bé gái



Trên đây là những gì chúng tôi chia sẽ về cách in túi giấy cho các shop thời trang của các shop thời trang em bé, hy vọng qua bìa viết này bạn sẽ có lựa chọn tốt nhất khi chọn in túi giấy, nếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến in túi giấy hãy gọi cho chúng tôi theo hotline 0835591951


Previous
Next Post »
0 Komentar