In hộp giấy đựng bánh doughnut nhìn là phát thèm

Bánh doughnut dường như trở thành món ăn ngọt không thể thiếu trong giới trẻ, sự bùng phát bánh doughnut được phát triển trong vòng 5 năm trở lại đây không chỉ vì bánh ngon mà các thiết kế hộp giấy mang đậm chất riêng của bánh cũng gây sốt cho cộng đồng trẻ

Mẫu bánh doughnut được giới trẻ quan tâm


Nhắc tới bánh doughnut ta có thể kể tên hàng trăm cửa hàng bán bánh khác nhau, từ Donut House , Dunkin' Donut, Thế giới Donut, Funzone Donut, Bim Donut, Dodonut, DOCO, Donut minion, .... với nhiều loại bánh Donut khác nhai về mùi vị và cách trang trí, điều đặc biệt nhất là các cửa hàng này đều in hộp giấy đựng bánh donut riêng theo phong cách của từng cửa hàng.

in hộp giấy đựng bánh giá rẻ

Mẫu hộp giấy đựng bánh donut dễ thương




Xem thêm : In decal trang trí trong nhà theo từng sỡ thích riêng


Hình dáng bánh donut chỉ có 1 dạng duy nhất là hình tròn có lỗ ở giữa, dù với bất cứ cửa hàng nào, hương vị nào thì cũng chỉ có duy nhất một hình dáng thiết kế hư vậy.
Ngoài sự không thay đổi về hình dáng thì các loại donut đều khác nhau về hương vị  độ ngọt lẫn cả trang trí bề mặt.

in hộp giấy chất lượng tại hcm

Mẫu hộp giấy đựng bánh donut của hãng Dunkin' Donuts



Bánh donut là một loại bánh nướng , có thể được phủ một lớp chocolate hay là một lớp kem với các vị khác nhau, trên đó có thể trang trí với những hình ảnh ngộ nghĩnh hoặc là các bánh cốm đẹp mắt.


Mẫu in hộp giấy đựng bánh donut đẹp

Vì bánh donut là bánh nướng nên khi xếp vào hộp bánh không lo sẽ bị dình hay biến dạng, nên không cần thiết kế phần đế đựng đặc biệt

In hộp giấy đựng bánh donut thường có hình dáng đặc trừng là hình hộp chữ nhật, đây là dạng hình hộp giấy phổ biến trong nhiều lĩnh vực, và đặc biệt là trong in hộp giấy đựng bánh donut, vì nó rất phù hợp cho việc đựng bánh.

Tùy theo kích thước và số lượng bánh mà ta sẽ thiết kế hộp giấy to hay nhỏ sao cho phù hợp nhất. Thông thường 1 hộp giấy đựng bánh donut có số lượng ít nhất là 4 bánh và nhiều nhất là 8 bánh. Riêng với hộp giấy đựng bánh với số lượng 12 bánh donut, ta thường thiết kế in hộp giấy làm 2 tầng mỗi tầng gồm 6 bánh, và riêng đối với tằng trên thì có thê kéo ra để dễ dàng khi sử dụng.


Các thông tin cần thiết khi in hộp giấy đựng bánh donut


Khi in hộp giấy đựng bánh riêng cho từng cửa hàng, ngoài trừ các thông tin cần thiết như tên cửa hàng, đại chỉ cửa hàng, hoặc chi nhánh cửa hàng, thông tin liên hệ, facebook cửa hàng, zalo, hoặc instagram, và những trang mạng xã hội cần thiết thì ta có thể thiết kế thêm những chi tiết khác trên hộp giấy.

Tùy theo nhu cầu hoặc ý tưởng của cửa hàng mà chúng tôi sẽ thiết kế sao cho phù hợp nhất với các yêu cầu của bạn

Nếu bạn đang có nhu cầu cần in hộp giấy đựng bánh donut hãy liên hệ với chúng tôi theo mẫu tại đây hoặc hotline 0835 591951 để được trao đổi và hỗ trợ tốt nhất.

Previous
Next Post »
0 Komentar