In tem nhãn decal bia theo phong cách origami độc đáo

In tem nhãnn decal hiện nay không còn chỉ là cách truyền tải thông điệp của nhà sản xuất tới người tiêu dùng mà còn dùng để giải trí, sau đây cùng theo dõi nhé.

Vì sao cần đổi mới cách in tem nhãn decal của lon bia

Thường như việc thu hút khách hàng hay tạo mới sản phẩm luôn là cách các nhà sản xuất phát triển, nhưng tạo một mẫu tem nhãn decal mới cho một thương hiệu đã quá lâu đời trong người dùng là một sai lầm, do đó các nhà sản xuất chỉ có thể chọn cách làm mới nó theo nhiều cách khác nhau.

Việc đổi mới này thường đến từ cách trang trí, trình bày, và không thể thay đổi các thông tin quan trọng về sản phẩm in trên vỏ lon bia, do đó việc thay đổi này cũng gặp khá nhiều khó khăn.


Tuy nhiên, cùng với sự sáng tạo vô biên của các nhà thiết kế mà các thương hiệu đã có cách làm mới tem nhãn decal tuyệt diệu như thế nào.

Sau khi ra mắt thì sự đổi mới này đã gây ra một cơn sốt vô cùng mạnh mẽ trên thế giới, tạo hiệu ứng rất tích cực từ người tiêu dùng và các phương tiện truyền thông. Sau đây ta cùng theo dõi sự thay đổi đó là gì nhé.

Sự thay đổi về in tem decal  của các thương hiệu

Bạn đã bao giờ nghe nói về cách gấp giấy theo phong cách origami của Nhật, đây là một trong những văn hóa truyền thống lâu đời của người Nhật, và ngày nay đang lây lan rộng lớn tại Việt Nam nói riêng và trên thế giới nói chung.

in tem nhãn decal giá rẻ

Các nhà thiết kế đã dựa vào đó để lồng ghép việc in tem nhãn decal để gấp theo hình origami. Thật rất bất ngờ với ý tưởng táo bạo này, tuy nhiên, điều này đã thành công với việc gây sốt một thời gian dài, mặc dù chỉ với số lượng có hạn, nhưng việc này cũng đã tạo ra sự thánh công không nhỏ cho các công ty.

Vì để thiết kế này mà các nhà sản xuất đã in riêng các tem nhãn decal để dán lên lo bia thay vì in trực tiếp lên lon bia như bình thường, khi khách hàng sử dụng xong bia thì có thể tháo các tem nhãn decal này ra và gấp theo hướng dẫn có sẵn.

Các tem nhãn decal sau khi dùng để gấp origani sẽ có hình dáng quả cầu nhỏ, có thể dùng để treo móc khóa, làm quà tặng hay đơn giản là để làm kỷ niệm cũng rất tốt.

in tem nhãn decal giá rẻ


Qua các ví dụ trên cho ta thấy được sự sáng tạo vô biên cũng như nhiều ứng dụng của tem nhãn decal, do đó bạn nên in tem nhãn decal cho thương hiệu của mình, ngoài lý do kinh doanh, thì nó còn mang lại nhiều điều bất ngờ khác.

Nếu có bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline 0835591951


Previous
Next Post »
0 Komentar