Những mẫu hộp giấy đựng bánh cực dễ thương

Ngoài chất lượng bánh phải ngon ra , các nhà kinh doanh còn rất cạnh tranh nhau về thiết kế in hộp giấy đựng bánh làm sao cho đẹp và bắt mắt nhất.


Vì sao nên thiết kế in hộp giấy đẹp


Để thiết kế  in hộp bánh đẹp gồm có nhiều yếu tố khác cùng tạo nên, nhưng yếu tố quyết định nhất chính là hình dáng của thiết kế. Hiện nay trên thị thường có khá nhiều mẫu mã thiết kế hộp giấy đẹp, với nhiều hình dáng lạ mắt, do đó bạn cần thiết kế một mẫu hộp giấy thật đẹp và thật độc đáo để thu hút khách hàng thật nhiều.

Xem thêm : In decal trang trí bạc cầu thang cực đẹp

Nên thiết kế in hộp giấy đựng bánh làm sao cho đẹp


Để thiết kế ra một mẫu thiết kế hoàn toàn mới và chưa có là điều khá khó, do đó các doanh nghiệp đa phần đều lựa chọn thay đổi các thiết kế có sẳn để tao sự mới mẻ. Thường kiểu dáng in hộp giấy đựng bánh nhiều nhất là các dạng in hộp hình vuông,in hình chữ nhật, ngoài ra còn có một số hộp giấy hình như cái rương, hoặc hình trụ cao, .... Sau đây chúng tôi xin giới thiệu một mẫu thiết kế hộp giấy cải tiến từ hình trụ cao, rất tiện dụng cũng như dễ dàng cho khách hàng.

in hộp giấy đẹp hcm


Đối với thiết kế in hộp giấy trên ,chúng ta không thay đổi gì ngoài việc thiết kế một rảnh răng cưa phía dưới của hộp giấyy để giúp khách hàng dễ dàng lấy bánh sử dụng mà không cần mở nắp hộp giấy ra lấy như ngày xưa, rất tiện dụng với các hộp hình trụ cao và có bánh mằn tận dưới đáy hộp giấy.

in hộp giấy đẹp hcm


Đối với thiết kế này, thích hợp cho các loại bánh nhỏ, chẳng hạn như chocolate, các loại hạt ngũ cốc ,.... việc sử dụng cũng rất dễ dàng, bạn chỉ cần mở nắp ra và dùng, khi không dùng nữa thì chỉ việc đậy nắp hộp giấy lại , hơn nữa loại hộp giấy này có thiết kế rất nhỏ , gọn, thích hợp cho mang đi bất cứ đâu, hay đặt trong bất cứ nơi nào, đây cũng là một cách sáng tạo, nhằm tạo sự tiện lợi cho người dùng, do đó sẽ thu hút lượng khách hàng cho chính doanh nghiệp, cửa hàng của mình, vì các sản phầm đựng trong hộp giấy loại này đều phổ biến với nhiều người dùng và thích cho mọi trường hợp sử dụng.
Nếu bạn không sử dụng hết, cũng rất dễ dàng cho việc cất giữ, chỉ cần dán lại lớp răng cưa, và cất đi.

Ngoài việc thay đổi, đổi mới về hình dáng thì thay đổi về cách bố trí chi tiết hình ảnh cũng như màu sắc là quan trọng thứ hai. Đối với các loại bánh dành cho giới trẻ nên thiết kế các chi tiết vui tươi cũng như lạ mắt, tạo sự tò mò và kích thích tính khám phá sẽ đạt được hiệu quả cao hơn nhiều.

Hy vọng bạn sẽ cảm thấy thú vị với bài viết này, nếu thắc mắc hãy comment cho chúng tôi biết, nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào về in hộp giấy gía rẻ tại tp hcm, hay việc tìm các công ty in ấn giấy kraft tại hcm hãy gọi hotline sau 0835591951 để được giải đáp


Previous
Next Post »
0 Komentar