In decal trang trí theo bậc cầu thang cách dễ tránh nguy hiểm khi di chuyển

Thường việc trang trí theo góc chân cầu thang hay bị bỏ quên hoặc là thay vào đó là các bức hình lớn, không những không đẹp mà còn không mang lại thẫm mỹ cho gia đình

Vì sao nên in decal để dán chân cầu thang

Đối với các gia đình có cầu thang nhưng lại không thiết kế phần trống dưới chân cầu thang thì việc dùng sticker decal để trang trí, làm đẹp cho nhà cửa là rất thích hơp.


in decal đẹp hcm

Mẫu in decal trang trí cầu thang cực chất



Ngoài mặc trang trí thì nó còn giúp người nhìn nhận ra đây là khu vực có cầu thang, vì các sticker được trang trí dọc theo cầu thang nên có tổng thể cũng tương tự như hình cầu thang.

Đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ, việc in decal dán chân cầu thang ,giúp các trẻ em nhận ra đây là khu vực nguy hiểm.

Xem thêm : In hộp giấy đựng bánh donut nhìn không muốn rời

Nên in decal trang trí chân cầu thang như thế nào để đẹp

 Các decal này thường có kích thước nhỏ thích hợp với bất cứ khu vực nào cũng như diện tích nào.
Ngoài ra các sticker decal này các bạn cò thể thoải mái sáng tạo với nhiều hình ảnh chi tiết khác nhau cùng màu sắc khác nhau tùy theo sở thích.

in decal chất lượng

mẫu in decal trang trí chân thanh đẹp



Nhưng nên chọn màu và chi tiết hình ảnh tránh không tương thích với màu tường và các bố trí xung quanh. Nếu bạn gặp vấn đề về thiết kế in decal trang trí thì nên liên hệ với công ty in decal mà bạn đặt thiết kế để nhận được tư vấn tốt nhất.

Kích thước các sticker decal này tương đối nhỏ,  bạn nên lựa chọn kích thước phù hợp với khoảng không của chân cầu thang của mình mà chọn kích thước hợp lý, tránh tình trạng quá dư hoặc quá thừa, sẽ làm trống hoặc chật chội bừa bộn khi trang trí lên chân tường.

Nều bạn có thắc mắc gì về kỹ thuật khi cần in decal có thể gọi chúng tôi qua hotline 0835  591 951 hoặc website : http://inbaobigiay.vn

Vì sao phải sử dụng in decal để trang trí mà không phải là vẽ

In decal để trang trí trong nhà không còn là quá xa lạ nữa, do đặc tính bám lâu bám tốt cũng như bám được trên bất cứ vật liệu nào mà decal ngày càng được dùng rộng rãi.

Không chỉ vì đặc tính bám tốt mà decal còn cho chất lượng in các chi tiết tốt hơn các loại giấy dán tường, màu sắc trung thực cũng như lâu phai và không chịu ảnh hưởng của môi trường.

Ngoài ra khi in decal sử dụng trong việc trang trí bạn dễ dàng thay đổi khi không còn thích nữa hay cần thay thế mẫu mã khác, đối với decal thì rất dễ dàng, bạn chỉ việc tháo các lớp decal đó ra mà không cần làm gì khác, hay sửa chữa bất cứ thứ gì khác, hoặc là di chuyển đồ đạc, nó thật bất tiện, do đó in decal trong trang trí càng ngày càng được ưa chuộng hơn các lĩnh vực trang trí khác

Previous
Next Post »
0 Komentar